Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cách làm trắng da tự nhiên tại nhà

  • 3 mặt nạ thiên nhiên giải độc cho da

    Các loại mặt nạ tốt cho da
    Những mặt nạ Oanh giới thiệu đến các bạn dưới đây không chỉ loại bỏ được độc tố mà còn giúp da cân bằng quá trình tiết bã nhờn. Từ đó da của bạn sẽ trắng mịn lên theo từng ngày đó nhé!

    Hiện nay, môi trường bị ô nhiễm hay chế độ ăn uống không hợp lý là những lý do gây tác động xấu đến làn da của bạn. Vậy nên, bạn hãy tự trang bị cho mình những phương pháp đắp mặt nạ tự nhiên giúp thanh lọc và cung cấp lớp bảo vệ cho làn da của chính mình. Hôm nay, Oanh sẽ mách cho các bạn một số loại mặt nạ có tác dụng giải độc cho da vô cùng hiệu quả đó nha.

    • Cách làm trắng da toàn diện bằng nước vo gạo
  • Nước vo gạo

    Trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào. Tuy nhiên, việc dùng nước gạo thế nào để các nhóm Vitamin B và khoáng chất phát huy tối đa tác dụng làm da trắng mịn là điều không hề dễ dàng đâu nha. Vậy nên các bạn hãy chú ý theo dõi hướng dẫn của Oanh dưới đây nhé!


    Các bạn thân mến, nước vo gạo từ lâu đã được mệnh danh là mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên có công dụng thần kỳ đối với làn da. Tuy nhiên, Oanh thấy không phải ai cũng để ý đến nước vo gạo, mà hầu hết đều bỏ đi đó nhé. Hôm nay, Oanh sẽ giúp các bạn điểm qua một vài công dụng của nước vo gạo, cũng như cách dùng loại nước này để giúp da mặt trắng mịn hơn nữa nha.
     
    • Cẩn thận với mỹ phẩm “làm đẹp siêu tốc” trên mạng
  • Kem trộn nguy hiểm 
    Hiện nay, trên mạng xã hội, một số loại kem trộn làm trắng da không rõ nguồn gốc xuất xứ được bán tràn lan. Dù đã có nhiều cảnh báo về mối nguy hiểm của loại kem này, tuy nhiên, dưới lời mời gọi của các “hotgirl”, vẫn nhiều bạn mắc phải “bẫy” đó nhé!

    Khi xã hội ngày một hiện đại, người tiêu dùng ngày một bận rộn thì các dịch vụ bán mỹ phẩm trực tuyến nở rộ mạnh mẽ. Thế nhưng, Oanh thấy việc mua hàng online cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, do chúng ta không thể kiểm soát được chất lượng của sản phẩm. Đến khi gặp phải dị ứng hay biến chứng thì cũng không thể cầu cứu được ai nữa đó đúng không các bạn?

    Theo-giupbanlamdep.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét