Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Làm trắng da mặt kiểu Nhật tốt an toàn nhất và kinh nghiệm lâu năm


 Cách làm trắng da mặt  tại Saigon’smile Spa là công thức độc quyền tạo nên hiệu quả “3 trong 1”: vừa giúp làm da trắng hồng tươi sáng, vừa se khít lỗ chân lông tạo độ láng mịn cho làn da, đồng thời loại bỏ mụn cám và đầu đen nhờ tích cực điều tiết tuyến dầu. Hiệu quả có thể nhìn thấy rõ rệt ngay sau lần trị liệu đầu tiên với cách làm này


Không phải spa nào, kể cả spa cao cấp, cũng thiết kế dịch vụ  làm trắng da mặt , bởi tính chất nhạy cảm của vùng da này dễ khiến trị liệu thất bại. Với công nghệ được nghiên cứu riêng biệt và phương pháp sử dụng hàm lượng vitamin cao được cô đặc từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, kết hợp cùng thiết bị quang động chuyên dụng làm trắng da, Saigon’smile Spa là spa hàng đầu đủ kỹ thuật cao để thực hiện thành công 100% cho hơn 22.000 khách hàng trị liệu trong 7 năm qua.

  
 Phương pháp làm trắng da số 1 tại Việt Nam hiện nay. 
Hiệu quả làm trắng da tại Saigon Smile Spa
Công thức tiên tiến độc quyền của Saigon’smile Spa không lột tẩy da, không gây ngứa hay đỏ rát. Bên cạnh đó, công nghệ này giúp da hấp thụ tối đa hàm lượng cao các vitamin quý giá, để tạo ra lớp màng bảo vệ tự nhiên của chính làn da, chống lại ảnh hưởng từ tia cực tím. Vì thế, hiệu quả trắng sáng sau trị liệu tại Saigon’smile Spa được khẳng định rất lâu dài.
Phương pháp làm trắng da mặt tại Spa hàng đầu Việt Nam
Hệ thống Saigon’smile Spa là một trong những spa hàng đầu về  làm trắng da mặt  với phong phú các dịch vụ cao cấp:  làm trắng mặt chuyên biệt đa tác dụng, làm trắng da hoàn hảo cho da mặt và da cổ, làm da trắng hồng … Gần đây nhất,  phương pháp làm trắng da Takano Nhật Bản  - công nghệ làm trắng “siêu Vitamin C tinh khiết” được đánh giá giữ vị trí số 1 tại các spa hàng đầu Nhật Bản đã được hệ thống áp dụng chính thức tại Việt Nam.
  
Trích-saigonsmilespa.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét