Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Chia Sẻ Cách Ăn Kiêng Của Người Nhật

Chế độ ăn uống tùy tiện và không khoa học là nguyên nhân chính khiến cho cơ thể bạn ngày càng trở nên nặng nề hơn. Để nhanh chóng khắc phục vấn đề này, chúng ta cùng học cách ăn kiêng giảm béo đơn giản mà hiệu quả của chị em phụ nữ xứ sở hoa anh đào nhé.

1. Rau bắp cải



Bí quyết ăn kiêng giảm béo với bắp cải của người Nhật
Rau bắp cải là một trong các loại rau xanh thịnh hành nhất trong các chế độ ăn kiêng giảm béo của người Nhật. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết rau bắp cải có chứa hàm lượng chất xơ rất lớn nên khi ăn vào dễ có cảm giác no và làm giảm cảm giác thèm ăn rất hiệu quả.
Trong khi đó các món ăn chế biến từ bắp cải lại rất dễ làm, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Bạn có thể luộc, hấp, nấu hoặc làm salad bắp cải theo sở thích của mình để nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn và quyến rũ.
2. Cà rốt và ức gà

Cà rốt cũng là một trong các loại thức phẩm giúp bạn giảm béo nhanh và hiệu quả
Cũng giống như bắp cải, cà rốt có chứa rất nhiều chất xơ, bên cạnh đó còn giàu chất carotein giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và quá trình tiêu hóa trong cơ thể. Trong khi đó ức gà lại không có chứa chất béo nên 2 loại thực phẩm này được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho chế độ ăn kiêng giảm béo nhanh và hiệu quả.
Người Nhật thường bổ sung 2 loại thực phẩm này vào thực đơn ăn uống hàng ngày, cà rốt có thể ăn sống, luộc hoặc làm salad, làm nộm; còn ức gà thì hấp hoặc luộc,… tùy theo khẩu vị của mỗi người.
3. Chuối tiêu và nước


Ăn kiêng giảm béo với chuối tiêu và nước lọc
Ngoài các thực phẩm trên, trong chế độ ăn kiêng giảm béo của phụ nữ Nhật cũng thường có thêm chuối tiêu và nước lọc. Chuối tiêu có chứa nhiều chất xơ khi gặp nước sẽ nở ra giúp bạn nhanh có cảm giác no, bên cạnh đó ăn chuối tiêu còn giúp thanh lọc chất béo gây tắc nghẽn trong mạch máu.
Ăn chuối buổi sáng và những lúc cảm thấy đói sẽ giúp bạn hạn chế được lượng calo thừa nạp vào cơ thể rất hiệu quả đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét