Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Những tác hại của liệt dương

- Gây áp lực và gánh nặng tâm lí cho nam giới phòng khám nam khoa hà nội. Khi bị liệt dương, nam giới không tránh khỏi áp lực tâm lí, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Tâm trạng buồn phiền liên tục trong thời gian dài, sẽ làm mất đi sự ham muốn tình dục, dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực, thậm chí còn dẫn đến tâm thần.
- Để có thể cương được dương vật phải mất nhiều thời gian
Tác hại của liệt dương
- Do những thói quen sinh hoạt không tốt
- Mất nhiều thời gian hơn để đạt một sự cương cứng mới sau khi đạt khoái cảm.
- Mất khả năng cương cứng dễ dàng sau khi đạt khoái cảm.

- Giảm sức mạnh và tần số xuất tinh.
Liệt dương là chứng bất lực của người nam khi dương vật không thể thực hiện được chức năng của mình một cách tự nhiên phòng khám nam khoa hà nội. Liệt dương gây ảnh hưởng rất nhiều đến sự xuất tinh trong khi giao hợp nên có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh ở nam giới. Những tác hại mà nam giới mắc phải khi bị liệt dương là rất nặng nề.
- Do thể trạng của mỗi người
Việc điều trị bệnh liệt dương đòi hỏi phải kiên trì và tuân thủ các liệu pháp điều trị phù hợp với mỗi người. Trong quá trình điều trị phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và giải đáp. Nếu bạn quan tâm đến việc điều trị chứng liệt dương vui lòng liên hệ tới phòng khám nam khoa hà nội (73, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy ) để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp: 0466739999 hoặc 043555 3595.
Biểu hiện liệt dương
Những người bị bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường, cholesterol trong máu tăng, trầm cảm, suy thận, có tiền sử phẫu thuật tuyến tiền liệt, phẫu thuật vùng chậu, tổn thương tủy sống thường gây ra các bệnh đa xơ cứng, bệnh tinh thần (như bệnh tâm thần phân liệt, trầm cảm…) thường xuyên sử dụng 1 loại thuốc nào đó.
- Liệt dương làm cho chất lượng tinh trùng kém, không thể đảm bảo khả năng sinh sản.
Những người trên 40 tuổi, sức khỏe bị giảm sút sẽ xuất hiện hiện tượng rối loạn chức năng sinh dục ở mức nhẹ hoặc nặng, chức năng của của dương vật trong giai đoạn này cũng thay đổi, xuất hiện các biểu hiện của chứng liệt dương ngày càng nhiều.


Nguyên nhân hình thành liệt dương
- Làm cho quan hệ vợ chồng tan vỡ. Liệt dương là rào cản khiến hai người không được tận hưởng cuộc sống tình dục bình thường, từ đó dẫn đến tình cảm tan vỡ.
- Sự cương cứng không chắc chắn và trở nên yếu ớt.
Hút thuốc lá, thường xuyên uống rượu, lạm dụng thuốc kháng sinh, căng thẳng trong công việc, áp lực cuộc sống nặng nề, đi xe đường dài…là những thói quen có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nam giới liệt dương. Nguy cơ mắc chứng liệt dương là rất cao.
- Dễ xuất tinh và không có khoái cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét