Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Khám Phụ Khoa Có Ảnh Hưởng Tới Màng Trinh Và Định Kiến Xã Hội

 Bệnh phụ Khoa(U nang buồng trứng, Đa nang buồng trứng) - Có lẽ trong xã hội hiện đại này, khi mà vật chất đang dần lên ngôi thì tư tưởng về cái màng trinh lại không hề thay đổi. Mọi người vẫn coi trọng, coi đó là mấu chốt để đánh giá phẩm hạnh của một người con gái. Đó cũng là lý do giải thích tại sao hiện nay dịch vụ vá màng trinh đang trở nên cần thiết đến vậy. 
Sợ ảnh hưởng đến màng trinh, sợ bị lây bệnh do dùng chung dụng cụ thăm khám: Đây đều là những nỗi sợ hãi đã lỗi thời. Thực tế hiện nay trình độ khoa học phát triển, nếu lựa chọn những phòng khám có uy tín, trình độ tay nghề bác sĩ cao và đảm bảo quy trình thăm khám thì người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm. Các bác sĩ luôn hỏi bệnh nhân đã có QHTD chưa, nếu chưa thì sẽ không bao giờ thâm nhập sâu bằng mỏ vịt. Các dụng cụ cũng luôn được tiệt trùng, chỉ dùng 1 lần để đảm bảo vệ sinh và tránh lây nhiễm chéo.
Sợ thuốc điều trị phụ khoa ảnh hưởng đến sữa, gây hại cho em bé: Tùy loại bệnh và mức độ tổn thương, người bệnh có thể được kê đơn và áp dụng các phương pháp như đốt điện, đốt laser… kết hợp uống đồng thời các thực phẩm chức năng. Nếu tổn thương ít và đang có chiều hướng tái tạo, chỉ cần dùng các thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa. Những sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thì sẽ an toàn và không ảnh hưởng đến sữa mẹ hay gây hại cho em bé.

Sợ bị “chặt chém”, tốn kém không cần thiết: Các phòng khám phụ khoa uy tín đều công khai bảng giá dịch vụ, các loại thuốc được kê đơn theo khung giá chuẩn nên không có tình trạng khách hàng bị làm giá, nâng giá. Việc điều trị phải tuân theo phác đồ với từng tình trạng bệnh, nên nếu thấy chi phí lớn thì khách hàng nên hỏi kỹ thông tin, hơn là im lặng rồi đổ lỗi cho bác sĩ “chặt chém”. Hơn nữa trong nhiều trường hợp, người bệnh có thể không phải dùng thuốc mà chỉ cần sử dụng các loại thảo dược như đã nói ở trên, với chi phí hoàn toàn hợp lý.
Xã hội cần xóa bỏ những định kiến đã lỗi thời, và người phụ nữ thông minh của thời đại mới cần chủ động chăm sóc sức khỏe phụ khoa để luôn khỏe đẹp và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét