Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Tạo cho mình lối sống lành mạnh tránh kinh nguyệt không đều

Điều trị kinh nguyệt không đều nên tránh xa các loại đồ ăn cay nóng

Các loại đồ ăn cay nóng có chứa nhiều ớt, tỏi,… đồ ăn nhanh không chỉ gây hại cho hệ tiêu hóa mà còn là một trong những tác nhân gây rối loạn nội tiết và khiến chu kỳ kinh nguyệt của bạn không đều. Vì vậy, trong khi điều trị bệnh, bạn nên tránh xa những đồ ăn cay nóng để tránh làm cho tình trạng trở nên nghiêm trọng.
Lưu ý khi điều trị kinh nguyệt không đều
Tránh xa đồ ăn cay nóng khi điều trị kinh nguyệt không đều

Bổ sung những thực phẩm có tác dụng điều hòa kinh nguyệt

Mướp đắng, nước ép cà rốt, đu đủ xanh, nghệ, gừng, nho,…là những thực phẩm có tác dụng điều hòa kinh nguyệt mà bạn nên bổ sung trong quá trình điều trị. Không chỉ giúp kinh nguyệt đều đặn hơn, những thực phẩm này còn chứa nhiều vitamin tốt cho cơ thể.

Điều chỉnh chế độ sinh hoạt cho phù hợp

Ngoài ra, bạn cũng nên điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt của mình một cách khoa học. Đi ngủ đúng giờ, không thức khuya và suy nghĩ quá nhiều, giữ cho tâm trạng của mình luôn vui vẻ thoải mái và thường xuyên tập các bài tập thể dục, các môn thể thao phù hợp với thể lực là cách tốt nhất để hỗ trợ cho việc điều trị của bạn nhanh chóng có kết quả.
Lưu ý khi điều trị kinh nguyệt không đều
Tập thể dục thể thao là việc nên làm khi điều trị kinh nguyệt không đều

Tạo cho mình lối sống lành mạnh

Một điều mà bạn cần lưu ý thêm khi điều trị kinh nguyệt đó chính là hình thành cho mình lối sống lành mạnh, quan hệ tình dục an toàn, điều độ, để tránh nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa do lây nhiễm vi khuẩn qua đường tình dục và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chữa trị đạt hiệu quả như mong muốn.
Với những thông tin được cung cấp ở trên chắc hẳn bạn Thanh Hương đã biết những lưu ý khi điều trị kinh nguyệt không đều rồi chứ? Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể liên hệ với các bác sĩ phụ khoa của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa qua đường dây nóng 04.6673.9999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét