Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Nguyên nhân hoi thành thử me xơ tử cung

Chị em đều biết tử cung là bộ phận quan trọng, là vị trí cho thai nhi phát triển phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội. Khi tử cung bị u xơ hay có những biểu hiện thất thường chứng tỏ khả năng đâm ra sản của bạn đã bị ảnh hưởng. Vì vậy chị em cho nên để ý chăm sóc tốt cổ tử cung. Sau đây, các chuyên gia của phòng ngục thất phụ khoa uy tín ở hà nội sẽ cung cấp cho các bạn danh thiếp nguyên do căn bản dẫn đến bệnh u xơ tử cung.

Nguyên nhân gây bệnh u xơ tử cung

1 phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội. Quan hệ quá thường xuyên sau khi sảy thai và đâm nở

Nếu bạn bị sảy thai hoặc phải nhờ đến tác động của tiểu phẫu vì lý bởi chưng nào đó thì nguy cơ viêm nhiễm rất cao, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Ngoài ra quan hệ dục tình không an toàn luôn luôn mà không dùng bất kỳ phương pháp tránh thai nào cũng có nguy cơ mắc bệnh u xơ tử cung.

2. U xơ dạ con bởi viêm nhiễm

Khi mắc các bệnh viêm nhiễm trong thời kì dài sẽ khiến niêm mạc tử cung tăng đâm quá mức, thêm vào đó là sự bài tiết của tử cung khiến cho niêm mạc tăng hoá dần dần hình thành u xơ ở miệng ngoài tử cung.


3. Viêm loét cổ tử cung

Những người bị viêm loét cổ tử cung có nguy cơ mắc bệnh u xơ dạ con rất cao. Khi bị viêm, viêm sẽ tác động lên màng nhầy dạ con gây tăng sản, dần dần hình thành u xơ ở mặt ngoài tử cung, u xơ có màu đỏ, kiến trúc mềm và rõ nét, tác động vào rất dễ chảy máu, thỉnh thoảng còn phát triển lên thành nhiều u xơ.

4. Do rối loạn nội tiết tố

Rối loạn tiết tố như estrogen quá cao sẽ dẫn đến khả năng mắc bệnh u xơ tử cung. Khi estrogen cao, xúc tiến sự phát triển của âm đạo, tử cung, buồng trứng, song song nội mạc tử cung tăng đâm nên xuất hiện kinh nguyệt và tích tụ mỡ dưới da, giữ nước và natri trong cơ thể, lắng ứ canxi trong xương. Vì vậy, chị em nên chú ý điều chỉnh tiết tố này sao cho hợp lý.

Trên đây là một số căn nguyên căn bản dẫn đến bệnh u xơ tử cung. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan đến vấn đề này, bạn có trạng thái liên hệ theo đường dính dấp nóng 04 6673 9999 hoặc 04 3555 3595 để được danh thiếp chuyên gia tư vấn cụ thể hơn u xơ tử cung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét