Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Kiểm tra ‘chuyện ấy’ đặt phòng bại dương

Xem tính chủ động trong đời sống dục tình là cách đầu tiên để đàn ông tự kiểm tra khả năng của mình phòng khám bệnh nam khoa hà nội. Có 3 phương pháp tự kiểm tra khả năng dục tình cho đàn ông từ đó giúp cánh mày râu sớm phát hiện và điều động trị chứng bại liệt dương.

1. Xem tính chủ động trong thế hệ sống tình dục

Khi làm “chuyện ấy” nếu bạn đều là người chủ động trước thì chứng tỏ khả năng tình dục của bạn là hoàn toàn bình phẩm thường liệt dương. Khi đối tác “gợi ý” bạn phản nghịch tương ứng tích cực thì cũng chưa có gì đáng lo và nếu tình trạng này lại diễn ra theo chiều hướng ngược lại thì chứng tỏ rằng khả năng dục tình của bạn thực sự có vấn đề lớn.

2. Kiểm tra khảo khả năng cương cứng của dương vật

Nếu như có lúc có trạng thái cương cứng, có lúc lại không thể, huyễn hoặc sau khi cương cứng chưa đợi được đến lúc “xuất binh” thì đã trở lại bình phẩm thường, điều này cho thấy khả năng đâm ra dục của bạn có vấn đề.


Nếu như trong 1 trên dưới thời gian dài mà bạn không thể làm “cậu nhỏ” cương cứng, điều này chứng tỏ rằng bạn có vấn đề nghiêm trọng về sinh lý.

3. Xem làm phản tương ứng tâm đâm lý của mình đối với dục tình xem có bị bại dương không?

Người nam giới có thế hệ sống dục tình và tâm lý phẩm bình thường thì khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp thì sẽ có những tưởng tượng nhất định, nhìn thấy thân thể nóng bỏng gợi cảm của vợ thì sẽ muốn tiến đến vuốt ve.

Trong những tình huống bên trên, nếu bạn không hề có vô luận cảm hứng nào, cho thấy khả năng dục tình của bạn bắt đầu trở thành thử tẻ nhạt.

Với 3 phương pháp tự kiểm tra dục tình ở trên, đàn ông có thể tự thẩm tra xem bản thân có thể mắc chứng liệt dương hay không. Nếu thất danh thiếp thể hiện thất thường các bạn cho nên trực tiếp kiến gặp thầy thuốc để được tư vấn, kiểm tra và điều trị sớm. Phòng khám nam khoa Thiên Hoà với hàng ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm sẵn sàng giúp bạn tháo gỡ những tâm can phiền não về sức khỏe phòng khám bệnh nam khoa hà nội. Liên hệ với chúng tao theo số telephone 04 6673 9999.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét