Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Những nguyên nhân gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bạn cho nên biết

2.Phá thai nhiều lần: Phá thai nhiều lần có thể làm tổn thương cổ tử cung ở những mức độ khác nhau, cùng với sự vệ sinh sau thủ thuật không đảm bảo tạo cơ hội cho vi khuẩn hoạt động, dẫn đến viêm cổ tử cung phòng khám phụ khoa uy tín. Do ảnh hưởng của viêm nhiễm, có thể làm tăng nội tiết, cổ tử cung bị dịch viêm bao phủ trong một thời gian dài có thể dẫn đến viêm loét phòng khám phụ khoa uy tín. Vì thế nữ giới trong độ tuổi sinh sản nhất định phải làm các biện pháp tránh thai, tránh phá thai nhiều lần, giảm phát sinh viêm loét cổ tử cung.

3.Vệ sinh vùng kín sạch quá mức hoặc không đúng cách: Có một số bạn nữ quá chú trọng sạch sẽ, nhưng thiếu mất kiến thức phụ khoa  cần thiết, thường xuyên dùng dung dịch diệt khuẩn nồng độ lớn để vệ sinh âm đạo để diệt vi khuẩn có hại vô tình tiêu diệt luôn những vi khuẩn có lợi,bảo vệ cho âm đạo điều này khiến cho âm đạo quá khô, có thể hình thành những tổn thương cổ tử cung ở những mức độ khác nhau, kết quả là bị viêm loét.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh rất dễ tái phát vì vậy cần có sự hợp tác của người chồng để điều trị, tránh viêm nhiễm tái phát nhiều lần khiến bệnh nhờn thuốc khó chữa. Bệnh để lâu ngày có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung.

Để điều trị bệnh hiệu quả bạn nên đi khám và tìm ra nguyên nhân gây bệnh để có phương pháp điều trị bệnh triệt để. Phòng khám đa khoa Thiên Hòa chuyên điều trị bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội uy tín, hiệu quả. Bạn có nhu cầu khám chữa bệnh có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 04. 6673 9999 hoặc 04. 3555 3595 để biết thêm chi tiết.
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây ra nhiều phiền toái cho phụ nữ trong sinh hoạt hàng ngày. Bệnh không khó chữa nhưng lại rất khó điều  trị dứt điểm. Để điều trị bệnh dứt điểm bạn cần phải biết được nguyên gây ra bệnh là gì?

Dưới đây các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thiên Hòa giúp bạn chỉ ra những nguyên nhân gây bệnh để có phương pháp điều trị thích hợp.

3 nguyên nhân gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như sau:

1.Quan hệ không sạch sẽ: Vệ sinh đường sinh dục là điều rất cần thiết không chỉ khiến cho cơ thể sảng khoái, sạch sẽ mà còn hạn chế được các bệnh phụ khoa viem lo tuyen co tu cung. Khi quan hệ, âm đạo ở trạng thái mở, nhận sự tiếp xúc trực tiếp của dương vật ở tử cung, nếu nam giới không chú ý vệ sinh sạch sẽ, có thể trực tiếp mang vi khuẩn vào trong âm đạo, gây viêm nhiễm cổ tử cung; vì thế trước khi quan hệ nam giới cần phải vệ sinh sạch sẽ tránh gây viêm nhiễm cho nữ giới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét