Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Những lưu ý lúc thâu nhỏ âm đạo

Thu nhỏ âm đạo là điều động cần thiết khi bạn mắc chứng giãn âm đạo thu nhỏ âm đạo. Tuy nhiên, khi quyết định làm giải phẫu bạn thành ra hiểu đôi chút về giải phẫu thu nhỏ âm đạo là gì? Và một số phận cần lưu ý sau khi làm phẫu thuật thu nhỏ âm đạo.

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là gì?
Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là một tiểu phẫu cô đơn giản để thu nhỏ âm đạo khắc phục tình trạng âm đạo bị giãn.
Sau khi gây tê, danh thiếp thầy thuốc sẽ nối những cơ thắt của ống âm đạo, tái tạo lại cơ vòng, giúp cho cửa mình của người phụ nữ chặt chẽ và nhỏ lại thu nhỏ âm đạo. Mặc dù, thủ pháp này sẽ giúp tăng cảm giác trong chuyện gối chăn nhưng cũng có không ít trường hợp chị em phải chịu tác dụng ngược sau khi làm phẫu thuật như vết mổ có thể bị nhiễm trùng nếu không được vệ sinh đúng cách.


Vì vậy khi quyết định phẫu thuật thu nhỏ âm đạo bạn cần chú ý những vấn đề sau:

1.Tìm đến danh thiếp trọng tâm thẫm mỹ, cơ sở y tế có uy tín để được danh thiếp bác sỹ tham mưu và chỉ dẫn bạn trước khi làm tiểu phẫu một cách kỹ lưỡng, độ xác thực và an toàn cao
.
2.Sau khi hoàn thành tiểu phẫu thì cần phải ngơi nghỉ trên giường để tránh miệng vết thương bị rách, bạn đồng cân nên đâm hoạt nhẹ nhàng, tránh mang vác nặng tránh làm tổn xót thương đến vết mổ.

3.Trong vòng 1 tuần sau khi phẫu thuật, bạn không được vận động mạnh như tập thê thao, đạp xe, hay chạy nhảy để tránh tình trạng chảy máu và viêm nhiễm âm đạo có thể xảy ra.

4.Sau tiểu phẫu bạn cho nên thận trọng với việc xuất huyết nếu tình trạng xuất huyết ra máu tươi hay quá nhiều thành ra thực hành các biện pháp cầm máu và kiểm tra lại tại danh thiếp cơ sở y tế để có pương pháp xử lý an toàn.

5.Bạn cần tránh có "quan hệ vợ chồng" ngay, tốt nhất nên chờ tới lúc phục hồi hoàn toàn.

6.Bên cạnh đó bạn cần bổ sung thêm danh thiếp chất xơ bằng cách ăn nhiều rau xanh, trái cây để thúc đẩy nhu động ruột ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo tuy đồng cân là tiểu phẫu nhưng cũng có thể dẫn đến nhiều biến chứng nếu không được thực hiện hoặc kiêng khem đúng cách. Bởi vậy, để đảm bảo sức khỏe hoá sản, bạn cần tham khảo kỹ quan điểm bác sĩ trước và sau khi làm phẫu thuật.

Phòng khám phụ khoa đa khoa Thiên Hòa là cơ sở y tế thực hành tiểu phẫu thu nhỏ âm tôn giáo uy tín và công hiệu với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao, cơ sở đấu vật chất đạt phê duyệt tế. Được bộ y tế xác nhận việc thực hiện tiểu phẫu thu nhỏ âm tôn giáo an toàn và hiệu quả. Đây là chọn lọc số 1 cho các bạn có nhu cầu thu nhỏ âm đạo.

Bạn có nhu cầu khám chữa bệnh hãy liên hệ với chúng tao qua đường dính dấp nóng 04. 6673 9999 hoặc 04 thu nhỏ âm đạo. 3555 3595 để được biết thêm thông báo về danh thiếp loại bệnh, và đặt lịch nhà pha bệnh miễn sao phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét