Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Phát hiện và điều động trừng trị đầy bao quy đầu cho trẻ

Hẹp bao quy đầu ở trẻ con nam là tình trạng da quy đầu hoàn trả toàn chẳng thể lộn quy đầu ra ngoài được viêm bao quy đầu. Tình trạng hẹp bao quy đầu diễn ra khá phổ thông và làm cho các bậc bố mẹ lo lắng. Theo danh thiếp bác sĩ chuyên khoa phòng nhà tù đa khoa Thiên Hòa, hẹp bao quy đầu có thể điều trị được khi phát hiện kịp thời và tuân thủ đúng quy đệ trình và liệu chừng pháp điều trị.

Nhận biết chứng hẹp bao quy đầu ở trẻ nít nam

Cha mẹ cần luôn kiểm tra trẻ thơ để sớm phát hiện danh thiếp triệu chứng hẹp bao quy đầu, không thành thử để tình trạng này kéo dài do nó có thể gây thành ra những phiền toái cho trẻ, ảnh hưởng đến sức khỏe viêm bao quy đầu. Các bác sĩ nam khoa thuộc phòng khám đa khoa Thiên Hòa đưa ra danh thiếp dấu hiện nhận biết chứng hẹp bao quy đầu để danh thiếp bậc cha mẹ tham khảo:




Da quy đầu là vùng da và màng nhầy che phủ, bảo vệ quy đầu khỏi bị chấn thương xót khi tiếp xúc với các vật thể bên ngoài như quần áo...Dấu hiệu hẹp bao quy đầu chúng ta dễ dàng thẩm tra văn bằng mắt thường là bao quy đầu dài che phủ cả lỗ sáo của miệng niệu đạo làm cho việc đi tiểu của bé gặp nhiều khó khăn.

Khi trẻ đi tiểu khó, tiểu nhiều lần thì các bậc bác mẹ thành ra đưa trẻ đến các trọng tâm y tế để kiểm tra. Nếu để tình trạng này kéo dài và vệ đâm không tốt sẽ dẫn đến viêm đài bể thận, thận mủ lâu dần sẽ dẫn đến suy thận.

Hẹp bao quy đầu ở trẻ sẽ tạo điều kiện cho danh thiếp chất bẩn, danh thiếp chất tiết của niêm mạc quy đầu không được rửa sạch có thể gây viêm nhiễm và ung thư dương vật.

Về lâu dài, chứng hẹp bao quy đầu nếu không được điều động trị sẽ gây khá nhiều phiền toái trong quan hệ vợ chồng sau này như giảm khoái cảm ở người đàn ông, khó khăn trong việc sử dụng bao cao su để tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục.

Điều trị hẹp bao quy đầu như thế nào?

Với độ tuổi từ 1 – 6 tuổi, thủ pháp điều động trị thường được lựa chọn là bôi thuốc steroid da quy đầu phối hợp với nong nhẹ nhõm bao quy đầu bằng tay để giúp tách dính líu giữa bao quy đầu và quy đầu, mỗi ngày thực hành 2-4 lần trong 4-6 tuần (thực hiện bởi vì bác mẹ của trẻ tại nhà). Với phương pháp này, tỉ lệ thành công không cao, mất nhiều thời gian và đòi hỏi sự hợp tác cũng như kiên nhẫn của các bậc bố mẹ.

Phẫu thuật cắt da quy đầu tiền là một tiểu phẫu mà bất kỳ thầy thuốc khoa ngoại nào cũng đều làm được, nhất là cắt ở trẻ em. Tuy nhiên có thể có một số biến chứng như chảy máu làm phù nề dương đấu vật (chảy máu ngay sau mổ, chảy máu vài ngày sau mổ bởi vì bị bung các thằn lằn đồng cân may hoặc đồng cân kìm giữ huyết quản khi dương vật cương lên vào ban đêm), cong dương vật, gây khó khăn rất nhiều cho quan hệ vợ chồng vì cắt phải thắng dương vật. Tuy nhiên những biến chứng này chúng mình có thể khắc phục được hay không còn tùy thuộc vào đệ trình độ chuyên trị của mỗi bác sĩ chuyên khoa.

Khi phát hiện trẻ có dấu hiệu của chứng hẹp bao quy đầu thành thử tiến hành chữa trị kịp thời. Phòng nhà lao nam khoa Thiên Hòa với hàng ngũ thầy thuốc chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp người bệnh thoát khỏi nỗi lo này viêm bao quy đầu. Hãy giao thông với chúng tôi để được tham mưu và điều trị : 0466739999.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét