Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Những “đối tượng” giàu dạng bị bại dương

Liệt dương là bệnh lí suy giảm công năng đâm ra lí ở nam giới, thể hiện khi dương đánh vật nam giới không có khả năng cương cứng mê hoặc cương cứng trong một thời gian ngắn khi giao hợp chứng liệt dương. Đối với một mệnh trường học hợp thất bại liệt 1-2 lần khi quan hệ không được gọi là Liệt dương chứng liệt dương. Vì vậy khi có các thể hiện của bại dương người bệnh cần đến các trọng tâm y tế để được danh thiếp bác sĩ khám, làm danh thiếp thủ thô lỗ xét nghiệm để kiểm tra.




Những đối tượng nam giới dễ mắc bệnh bại dương

Qua khảo trung thành của danh thiếp chuyên gia hàng đầu về nam học, những người dễ mắc chứng bại dương được thống kê như sau:


Liệt dương không đồng cân là nỗi lo, sự ám ảnh của phái mạnh mà còn là nỗi buồn, thất vọng của 1 số chị em khi gặp phải điều kiện có chồng hay nhân tình mắc phải tình trạng này. Khi một phần bản lãnh của đàn ông là thể hiện ở khả năng giường chiếu, thì bại liệt dương quả thật là điều đáng lo ngại và là mối quan hoài hàng đầu của các quý ông. Vì nếu không tự khắc phục được sẽ mất đi sự tự tin cấp thiết khi lâm trận với bạn tình. Không những thế liệt dương còn ảnh hưởng đến một số mệnh căn bệnh mãn tính: dựa trên nghiên cứu lâm sàng cho thấy, phần nhiều người bệnh bị bại dương đều có bị song song với một mệnh căn bệnh kinh niên khác như:


• Người bị cao huyết áp có rối loạn cương dương ở những mức độ khác nhau xâm chiếm 68%


• Người bị rối loạn lipid máu xâm chiếm 60%


• Người có vấn đề về tim mạch chiếm 50%, trong đó 40% bị bệnh mạch vành.


• Người bị bệnh đái đường chiếm 27-59%


• Tỷ lệ bệnh nhân dịp suy thận xâm chiếm 40%, ở người chạy thận nhân dịp tạo nhiều hơn là ghép thận.


• Người nghiện rượu có trạng thái mắc chứng liệt dương bởi rượu làm giảm testosterone (hóc môn nam).Tùy từng độ tuổi và chừng độ nghiện mà tỉ lệ cánh đàn ông mắc chứng bại dương xâm chiếm từ 10%- 63%.


• Thuốc lá cũng là một trong những nguyên do dẫn đến tình trạng bại dương ở nam giới.Theo nghiên cứu thì tỷ lệ rối loạn cương dương ở người hút thuốc lá xâm chiếm khoảng 11% so với 9,5% ở nhóm người không hút).


Khi phát hiện các dấu hiện của chứng bại dương nam giới cần tìm hiểu nguyên nhân xem mình có mắc các bệnh lý trên không. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, túc trực tiếp kiến gặp thầy thuốc để được tham ngục và điều động trị. Phòng khám nam khoa Thiên Hòa với công năng nhiệm vụ chăm nom sức khỏe cho dân chúng rất hi vọng được phục vụ người bệnh Phòng khám nam khoa. Hãy liên quan với chúng tôi qua đường dây dưa nóng : 04 6673 9999 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét