Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Cách điều động trừng trị đầy bao quy đầu

Khi đến tuổi trưởng thành, lớp da bao ngoài dương đấu vật (da quy đầu) sẽ tuột xuống ít huyễn hoặc nhiều khi dương vật cương cứng để bại lộ quy đầu Phong kham nam khoa. Một số đàn ông lớp da này vẫn ôm lấy toàn bộ phần đầu dương vật gây tiểu tiện khó và đóng cặn, tình trạng này kéo dài có thể gây viêm quy đầu huyễn hoặc ung thư dương vật.




Phẫu thuật hẹp bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhằm cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn hẹp bao quy đầu. Trước khi cắt quy đầu cần phải vệ đâm dương đánh vật sạch sẽ, cạo hết lớp lông nơi đó.

Bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành chích nhiều mũi thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài dương đấu vật cho đến khi người cần áp điệu phẩu không còn cảm giác nơi vùng da đó nữa thì thao tác cắt bao quy đầu sẽ được tiến hành.

Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dính dấp thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương.

Sau khi giải phẫu vùng da chung quanh có trạng thái sẽ sưng lên và hơi bị phù do thuốc gây tê còn ứ đọng lại, nhưng chỉ vài ngày sau vùng da sẽ trở lại hình trạng phẩm bình thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ.

Tác dụng của việc giải phẫu hẹp bao quy đầu

- Phẫu thuật hẹp bao quy đầu giúp đàn ông giữ gìn vệ sinh cho bộ phận đâm ra dục của mình.

- Hạn chế nguy cơ ung thư dương vật, viêm nhiễm dương vật.

- Ngăn ngừa thói quen thủ dâm của nam giới.

Tùy theo tay nghề và kinh nghiệm của thầy thuốc nên khi phẫu thuật có khi không đạt yêu cầu có trạng thái dẫn đến giảm khoái cảm trong quan hệ tình dục. Phòng khám nam khoa Thiên Hòa với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm kiên cố sẽ giúp bạn tháo gỡ những nỗi lo âu trên bao quy đầu. Hãy liên lạc với chúng tao để được tham mưu và điều động trị : 0466739999 hoặc 04.3555.3595.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét