Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Candia albicans gây viêm âm đạo

Candida albicans là một loại nấm hình tròn mê hoặc hình bầu dục, kích thước nhỏ trên dưới 2 - 5 µm, thường sống hoại đâm trong đường tiêu hóa của người, động vật và trong âm đạo.. phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội. Ở người khoẻ mạnh bình phẩm thường, nấm candida tìm thấy ở miệng khoảng 30%, 38% ở ruột, 39% ở âm đạo, 17% ở phế quản.

Theo thống kê, viêm âm tôn giáo bởi loại nấm này gây thành ra rất nhiều, xâm chiếm 85 - 90% phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội. Vậy tại sao một loại nấm sống nhiều trên thân thể người như vậy mà có trạng thái gây bệnh viêm nhiễm.

Bệnh viêm âm tôn giáo thường xuất hiện ở người đã có gia đình, nhưng nhiều trường hợp chưa có gia đình, thậm chí ở bé gái 9  - 10 tuổi. Nguyên nhân là bởi chưng đàn bà không vệ sinh sạch sẽ cơ quan đâm dục, dùng dung dịch vệ đâm không đúng dẫn đến thay đổi môi trường học âm đạo, dùng kháng đâm ra quá nhiều, mặc áo quần không thích hợp sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh phát triển. Khi bị nhiễm nấm, người bệnh sẽ cảm thấy ngứa âm đạo, xuất hiện nhiều khí hư bất thường, có mùi và màu lại. Thậm chí âm đạo rái cá đỏ, ngứa rát và kèm theo cảm giác đau.


Nếu không biết cách điều trị bệnh viêm âm đạo vì chưng nấm Candida đúng cách thì nguy cơ bệnh tái phát rất cao, trong nhiều trường học hợp gây ung thư cổ tử cung huyễn hoặc vô hoá vì chưng “cô bé” là một ống liên tiếp từ âm hộ đến âm đạo, tử cung, cổ tử cung, tử cung, ống dẫn trứng. Phụ nữ mang thai bị viêm âm đạo sẽ có khả năng sảy thai, sinh non hoặc trẻ hoá ra bị viêm niêm mạc miệng, viêm da, viêm phổi là rất lớn. Vậy đâu là thủ pháp điều trị hiệu quả nhất.

Theo danh thiếp chuyên gia phụ khoa của Phòng ngục thất Đa khoa Thiên Hòa, khi bệnh nhân dịp bị viêm âm đạo bởi nấm candida thì danh thiếp bác sĩ sẽ dùng kháng đâm chống nấm uống toàn thân mê hoặc đặt ở âm đạo, dung dịch vệ hoá rửa âm tôn giáo nhằm đổi thay môi trường học ở đây, thuốc mỡ bôi bên ngoài được kê để diệt nấm. Sau 10 – 12 ngày, bệnh nhân nên đi kiểm tra lại và điều trị bổ sung để tránh tình trạng bệnh tái phát.

Đây là một số thông báo liên quan đến bệnh viêm âm đạo bởi chưng nấm Candida mà bạn thành ra chú ý. Bạn có thể liên quan theo đường dây dưa nóng 04 6673 9999 mê hoặc 04 3555 3595 để được danh thiếp chuyên gia tư vấn và giải tớp miễn sao phí viêm âm đạo.

Theo: http://phu-khoa.net/viem-nhiem-phu-khoa/viem-am-dao/254-candia-albicans-gay-viem-am-dao.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét