Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Triệu làm chứng ngữ bịnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm bại lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ viêm cổ tử cung. Những triệu chứng của bênh có thể khác nhau tùy vào tình trạng bệnh và nguyên do gây bệnh.

Do triệu chứng không rõ ràng nên rất ít chị em có trạng thái phát hiện được mình bị viêm bại lộ tuyến cổ tử cung, do vậy danh thiếp bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thiên Hòa khuyên chị em nên đi ngục phụ khoa định kỳ để sớm phát hiện bệnh và điều động trị kịp thời.

Triệu chứng viêm bại lộ tuyến cổ tử cung thường bộc lộ khác nhau theo từng giai đoạn cũng như căn nguyên của bệnh và rất khó để nhận biết được mình đã mắc bệnh hay chưa vì vậy chúng tôi khuyên bạn thành ra đi Khám Phụ Khoa định kỳ để có trạng thái phát hiện và điều trị kịp thời.

Tuy nhiên những triệu chứng căn bản của viêm lộ tuyến cổ dạ con thường được biểu hiện như:

1.Khí hư bất thường: khí hư có các trạng thái như sau:
+ Khí hư có màu trắng đục, dính dấp từng mảng đôi lúc có mùi hôi bởi nhiễm vi nấm hạt men gây ra.
+ Khí hư có màu vàng xanh, loãng, có bọt với số lượng nhiều do nhiễm trichomonas vaginalis
+  Khí hư có màu vàng hoặc xám, loãng, tráng đều thành âm đạo, có mùi hôi vì tạp trùng, thường can hệ đến gardnerella vaginalis, vi khuẩn yếm khí, mycoplasma...

2 phòng khám phụ khoa. Xuất huyết sau quan hệ: Tình trạng này xảy ra khi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở dạng  nặng.

3.Phần lộ tuyến bị sưng đỏ: Quan sát văn bằng mắt thường sẽ thấy phần bại lộ tuyến đỏ, sần sùi, nếu kiểm tra bằng máy nội soi cổ dạ con sẽ thấy lớp biểu mô lộ ra ở lỗ trong cổ tử cung, nhưng đã lan ra ngoài che phủ một phần cổ tử cung, ở dưới là lớp đệm có nhiều huyết quản tạo ra hình ảnh một tổn xót thương có màu đỏ và xù xì giống như mô hạt. Biểu hiện này chỉ được phát hiện bởi danh thiếp bác sỹ khi bạn đi khám.


Mức độ Viêm bại lộ tuyến nặng hay nhẹ được đánh chớ chi phê chuẩn sự tổn thương xót của tế bào ở mức độ nông hay sâu. Lộ tuyến nông là vùng tổn thương có trạng thái xuất hiện trên diện rộng nhưng lớp tế bào liên kết ở bề mặt chưa hết hẳn. Lộ tuyến sâu là khi danh thiếp lớp tế bào đã mất hết, lớp đệm phía dưới bại lộ hẳn lên bề mặt. Để đánh chớ chi chính xác chừng độ tổn thương, cần phải khám đường và làm xét nghiệm tế bào.

Tuy là bênh thường gặp và không gây hiểm nguy đến tính mạng của bệnh nhân dịp nhưng nó gây ra những bất tiện, khó nói cho người bệnh bởi cảm giác ngứa ngày và ẩm ướt vùng kín. Bệnh không được điều động trị sớm và dứt điểm dễ dẫn đến ung thư cổ tử cung.

Trên đây chúng tôi giới thiệu cho danh thiếp bạn một số triệu chứng của bệnh viêm lộ tuyến cổ dạ con thường gặp. Bạn cần biết thêm thông suốt tin, tình trạng bệnh cụ trạng thái của mình có thể trực tiếp kiến đến ngục tù và  điều trị bệnh tại phòng ngục tù phụ khoa đa khoa Thiên Hòa số mệnh 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc có thể liện hệ với chúng tôi theo mệnh 04. 6673 9999 mê hoặc 04 viêm lộ tuyến cổ tử cung. 3555 3595 để được dẫn giải tợp các thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét