Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Các dạng ngứa âm đạo

Trường hợp ngứa âm đạo là một trong những biểu hiện của viêm âm đạo với nhiều nguyên nhân gây nên:

Các dạng ngứa âm đạo

Ngứa âm đạo kèm khí hư trắng là cho thấy dấu hiệu của nhiễm nấm men. Nhiễm nấm âm đạo do nấm men cực kỳ phổ biến. Nguyên nhân do dư thừa đường hoặc do mang thai, quan hệ tình dục nên hầu hết mọi phụ nữ đều mắc phải nó ít nhất 1 lần tại nhiều thời điểm trong đời.
Ngứa âm đạo kèm theo triệu chứng nóng, rát, sưng, chảy dịch có mùi tanh là triệu chứng của khuẩn BV.
Ngứa âm đạo kèm theo các mảng màu trắng xung quanh khu vực này thì rất có thể bạn đã bị bệnh địa y xơ cứng – lichen sclerosis.
- Bạn ngứa âm đạo khi mặc quần quá chật, môi trường ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn viêm nhiễm phát triển cà gây bệnh.
- Cũng có thể do một loại viêm nhiễm từ nâm, do trùng roi gây nên.
Ngứa âm đạo khiến nhiều chị em cảm thấy khó chịu

Ngứa âm đạo còn có thể là dấu hiệu dị ứng (allergy) với chất hoá học trong xà phòng, chất khử mùi hoặc thuốc nhuộm, hoặc có thể là dấu hiệu teo tổ chức âm đạo ở phụ nữ đến thời kỳ mãn kinh.
Hiện tượng ngứa âm đạo ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt hàng ngày của chị em. Làm chị em cảm thấy khó chịu, lúc nào cũng muốn gãi, như vậy càng làm bệnh nặng hơn. Các chuyên gia khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế để tiến hành thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.
Môi trường, lối sống, chế độ ăn uống không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em mà còn là một trong những tác nhân gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa.Vậy làm thế nào để tìm được địa chỉ khám phụ khoa uy tín , khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội sẽ là thắc mắc chung của chị em để có thể đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét