Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Hoàng bá , Khổ sâm chữa bệnh phụ khoa như thế nào ?

Một số thảo dược quý đã được nghiên cứu giúp phụ nữ phòng tránh và điều trị các bệnh phụ khoa là trinh nữ hoàng cung, Immune Gamma, hoàng bá, khổ sâm, diếp cá.
Để trở thành người vợ hoàn hảo trong mắt chồng, người phụ nữ thông minh sẽ biết cách chăm sóc bản thân và làm cho mình ngày càng quyến rũ, đặc biệt là trong "chuyện ấy”. 
Tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa ngày một tăng cao tỷ lệ thuận với sự phát triển của xã hội. Dưới đây là những thảo dược quý đã được nghiên cứu để giúp phụ nữ phòng tránh và điều trị các bệnh phụ khoa

Hoàng bá

 

Hoàng bá được ứng dụng trong các công thức kết hợp để điều trị viêm loét cổ tử cung và lộ tuyến trên 360 bệnh nhân đạt tỷ lệ khỏi và đỡ 96%. Hoàng bá có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm tiết dịch và giúp tái tạo tổ chức tổn thương ở cổ tử cung. Berberine trong hoàng bá có tác dụng ức chế vi khuẩn lỵ, tả, giúp tiêu hóa tốt, chữa mun nhọt, làm lành vết thương, kháng virus, nấm.
Với tác dụng chống viêm mạnh, hoàng bá có trong Nữ Vương new giúp bảo vệ bộ phận sinh dục nữ khỏi viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn, giảm tiết dịch, khí hư âm đạo, làm tăng cường sức đề kháng để tránh tái nhiễm các bệnh phụ khoa.
Ngoài ra hoàng bá còn có thể chữa trị mụn và điều trị viêm gan

Khổ sâm

Khổ sâm là “kháng sinh thực vật” có tác dụng chống viêm, chống dị ứng tốt. Khổ sâm chứa alcaloid là kháng sinh thuộc nhóm Quinolon, có tác dụng chống viêm và cả chống loét hiệu quả. Vì vậy, nó là chìa khóa trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là viêm lộ tuyến cổ tử cung. Khổ sâm là thảo dược quý có trong nhiều loại sản phẩm như Nữ Vương New giúp chữa viêm âm đạo do nhiễm Trichomonas, loét cổ tử cung, ngứa ngoài da.

Diếp cá:

Diếp cá trong Nữ Vương new giúp điều hòa kinh nguyệt, tăng khả năng thụ thai cho chị em.
Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa bào chế thành công Nữ Vương new, mang đến một giải pháp an toàn và hiệu quả giúp chị em phụ nữ thoát khỏi nỗi lo đối với các bệnh phụ khoa. Nữ Vương new là sự kết hợp giữa Đông và Tây Y đem lại hiệu quả điều trị sau 3-6 tháng sử dụng mà không cần đến các biện pháp diệt tuyến, sử dụng kháng sinh.
Nữ Vương new được tạo ra như một sự kết hợp giữa các vị thuốc quý đến từ thiên nhiên, đem đến cho chị em phụ nữ nguồn sinh lực dồi dào và điều trị dứt điểm các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
 Tham Khảo : http://suckhoephukhoa.net/chua-benh-phu-khoa-bang-phuong-phap-dan-gian/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét